CATKA CARPET

Chất lượng tạo niềm tin!

CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT THẢM CÔNG TRÌNH

Ngày nay, bên cạnh những vật liệu trải sàn thông dụng như gạch men, sàn nhựa, simili,…nhu cầu sử dụng thảm trải sàn đang trở nên phổ biến hơn. Ngoài tính thẩm mĩ cao, mẫu mã, màu sắc đa dạng, một số loại thảm công trình còn có khả năng chống ồn, hấp thu nhiệt độ phòng, giúp chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Tuy nhiên, một số loại thảm có kích thước khổ cực lớn đến 4m, như thảm công trình CK, HPG,…của thương hiệu Catka, đây là những mẫu thảm được ưa chuộng vì mang đến độ êm ái, sang trọng vượt trội cho các công trình, nhưng lại đòi hỏi quá trình thi công và lắp đặt tỉ mỉ.

Sau đây, hãy cùng đội kỹ thuật Catka tham khảo các bước lắp đặt thảm công trình hiệu quả.

lắp đặt thảm công trình

CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT THẢM CÔNG TRÌNH CK

BƯỚC 1: KHẢO SÁT TÌNH TRẠNG SÀN VÀ ĐO DIỆN TÍCH

Để đảm bảo tính thẩm mĩ của công trình, đội kỹ thuật Catka sẽ tiến hành đo đạc và khảo sát tình trạng sàn nhà để có thể cắt thảm thật vừa vặn với kích thước công trình, cũng như đưa ra cách thức lắp đặt phù hợp với từng bề mặt, tránh tình trạng thảm bị cong vênh, gồ ghề.

BƯỚC 2. PHỦ KEO LÊN BỀ MẶT SÀN

Nhân viên kỹ thuật dùng keo chuyên dụng để phủ lên mặt sàn, sau đó tán đều keo để đảm bảo mọi vị trí sàn đều được phủ đều keo và không bị tình trạng bong keo khi sử dụng.

BƯỚC 3. LẮP ĐẶT THẢM

Trước khi keo khô, cần nhanh chóng đưa thảm vào vị trí lắp đặt. Trong bước này, nhân viên kỹ thuật sẽ cắt chỉnh thảm cho vừa khít với các góc cạnh của công trình và đóng chặt thảm xuống nền nhà để thảm có thể bám keo một cách chắc chắn nhất.

BƯỚC 4. HOÀN THIỆN

Sau khi đã hoàn thành xong phần lắp đặt, cần hạn chế di chuyển trên thảm và đợi khoảng 1 ngày để lớp keo khô hẳn, tăng khả năng kết dính sàn và thảm, giúp quá trình sử dụng thảm được lâu dài hơn.

Khi hợp tác cùng Catka, đại lý/nhà phân phối sẽ được hỗ trợ tối đa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, Catka còn cung cấp dịch vụ thi công thảm cùng đội kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao để hỗ trợ cho các khách hàng cần thi công, với mức phí vô cùng ưu đãi.

Bài viết liên quan

Scroll to Top